Bắt Tuấn Saker – Giám đốc sáng tạo Beatvn vì tàng trữ ma túy

2023.01.25

\"Bắt

Trương Ngọc Hà Tuấn tức Tuấn Saker tại cơ quan công an

 Công An

Công an thị xã Sa Pa bắt một thanh niên tàng trữ gần 30g ma túy, người này sau đó được xác định là Tuấn Saker, Giám đốc sáng tạo của trang Beatvn (có hơn 3 triệu người thích trên Facebook).

Mạng báo Lào Cai cho biết, công an thị xã Sa Pa hôm 24/1 (mùng 3 Tết Quý Mão) phát hiện tại phòng nghỉ của một khách sạn ở địa phương có biểu hiện nghi vấn tàng trữ trái phép chất ma túy.

Tổ công tác kiểm tra, phát hiện, bắt quả tang Trương Ngọc Hà Tuấn tàng trữ 29,93g ma túy gồm: ma túy tổng hợp MDMA, ma túy ketamin, ma túy cần sa và một số loại nghi là ma túy tổng hợp khác.

Cơ quan Cảnh sát điều tra (Công an thị xã Sa Pa) sau đó ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Tuấn về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy để tiếp tục điều tra, làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Trong một bài viết hồi tháng 2/2021, trang web VTV giới thiệu Trương Ngọc Hà Tuấn (Tuấn Saker) là Giám đốc Sáng tạo Công ty Cổ Phần BEATVN từng xây dựng những cộng đồng mạng xã hội như Mitdot Family hay forum Beatvn.

Công ty này sở hữu trang Facebook cùng tên có hơn 3 triệu người thích trên mạng xã hội Facebook thường đưa các thông tin về giới trẻ và các vụ bắt giữ ma túy (mà trang này gọi là \”ma tóe”). Báo Lao Động hôm 25/1 dẫn lời người đại diện của công ty xác nhận thông tin Trương Ngọc Hà Tuấn bị bắt giữ nhưng nói rằng công ty chỉ biết thông tin qua báo chí và chưa có thông tin chính thức, phải đợi phía cơ quan Công an đưa ra thông báo.

Trong vụ trang Facebook của ba đài Việt Ngữ lớn bị hacker đổi tên hồi tháng 10/2021, trang này đưa thông tin với nội dung mủa mai cho rằng \”các fanpage này đang hưởng ứng lễ hội hóa trang bằng cách cosplay thức đáng sợ nhất đối với họ.\”

Bài Liên Quan

Leave a Comment