Cướp của nhân dân từng tấc đất, dâng cúng cho Tàu cả giang sơn

Van John Duong December 15, 2023

Lịch sử Việt Nam là một lịch sử đấu tranh chống giặc ngoại xâm, trong đó có giặc Tàu. Từ thời xa xưa, giặc Tàu đã xâm lược Việt Nam nhiều lần, gây ra biết bao đau thương, mất mát cho nhân dân ta. Trong thời kỳ hiện đại, giặc Tàu tiếp tục thực hiện âm mưu xâm lược Việt Nam bằng nhiều thủ đoạn khác nhau, trong đó có thủ đoạn “cướp của nhân dân từng tấc đất, dâng cúng cho Tàu cả giang sơn”.

Thủ đoạn này của giặc Tàu thể hiện qua việc thực hiện các chính sách, biện pháp nhằm chiếm đoạt đất đai của nhân dân Việt Nam. Cụ thể, giặc Tàu đã thực hiện các chính sách như:

  • Cưỡng chiếm đất đai của nhân dân: Giặc Tàu đã sử dụng các biện pháp cưỡng chiếm, bạo lực để chiếm đoạt đất đai của nhân dân Việt Nam. Điển hình là việc giặc Tàu thực hiện chính sách “dân di cư, di thêu”, buộc nhân dân Việt Nam phải bỏ quê hương, ruộng vườn, tài sản để đi nơi khác.
  • Thâu tóm đất đai của nhân dân: Giặc Tàu đã sử dụng các thủ đoạn như mua bán, cho thuê, cho mượn,… để thâu tóm đất đai của nhân dân Việt Nam.
  • Làm thay đổi mục đích sử dụng đất đai: Giặc Tàu đã sử dụng các biện pháp như quy hoạch, thu hồi,… để làm thay đổi mục đích sử dụng đất đai của nhân dân Việt Nam, từ mục đích sản xuất nông nghiệp, công nghiệp, dịch vụ sang mục đích khác, phục vụ cho lợi ích của giặc Tàu.

Thủ đoạn “cướp của nhân dân từng tấc đất, dâng cúng cho Tàu cả giang sơn” của giặc Tàu đã gây ra những hậu quả nghiêm trọng đối với nhân dân Việt Nam. Cụ thể, hậu quả của thủ đoạn này bao gồm:

  • Gây ra mất mát tài sản, ruộng vườn, nhà cửa của nhân dân: Giặc Tàu đã chiếm đoạt đất đai của nhân dân Việt Nam, khiến nhân dân ta mất đi tài sản, ruộng vườn, nhà cửa,… Điều này đã gây ra khó khăn, thiếu thốn cho cuộc sống của nhân dân ta.
  • Gây ra mâu thuẫn xã hội: Thủ đoạn này của giặc Tàu đã gây ra mâu thuẫn xã hội, làm xói mòn lòng tin của nhân dân đối với chính quyền.
  • Gây ra nguy cơ mất chủ quyền đất đai: Khi giặc Tàu chiếm đoạt được đất đai của nhân dân Việt Nam, chúng sẽ dễ dàng thực hiện âm mưu xâm lược, chiếm đóng Việt Nam.

Để ngăn chặn và đẩy lùi thủ đoạn “cướp của nhân dân từng tấc đất, dâng cúng cho Tàu cả giang sơn” của giặc Tàu, cần có sự chung tay, góp sức của toàn dân tộc. Cụ thể, cần thực hiện các giải pháp sau:

  • Tăng cường tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức cho nhân dân về âm mưu, thủ đoạn xâm lược của giặc Tàu.
  • Tăng cường quản lý, bảo vệ đất đai của nhân dân.
  • Kiên quyết đấu tranh, tố cáo các hành vi chiếm đoạt đất đai của giặc Tàu.

Đồng thời, cần có sự phối hợp chặt chẽ giữa các cấp, các ngành, các địa phương trong việc thực hiện các giải pháp trên.

Thủ đoạn “cướp của nhân dân từng tấc đất, dâng cúng cho Tàu cả giang sơn” của giặc Tàu là một âm mưu thâm độc, cần được ngăn chặn và đẩy lùi. Mỗi người dân Việt Nam cần nâng cao nhận thức, đoàn kết, chung tay bảo vệ đất đai của Tổ quốc.

Bài Liên Quan

Leave a Comment