Nghi vấn Đảng dân chủ thông đồng với CIA thao túng phiếu bầu

Nghi vấn Đảng dân chủ thông đồng với CIA thao túng phiếu bầu

Thuần Dương | DKN 8 giờ tới 6,285 lượt xem

\"\"/
Ứng cử viên tổng thống Mỹ của Đảng Dân chủ, Joe Biden (ảnh: Reuters).

Điều này làm người ta liên tưởng lại lần ông Biden lỡ lời thừa nhận mình và Obama đã điều hành hệ thống gian lận bầu cử rộng khắp và bao trùm nhất trong lịch sử chính trị Mỹ.

Trong cuộc bầu cử ở Mỹ, trong khi ông Trump đang chiếm ưu thế về số phiếu bầu, đột nhiên việc kiểm phiếu ở các bang chiến trường đột ngột dừng lại. Chỉ sau nửa đêm lợi thế của ông Trump biến mất một cách kỳ lạ, chiến dịch của ông đã đệ đơn tố cáo việc gian lận bầu cử này. Từ trước ngày bầu cử từ rất sớm, giới truyền thông Mỹ đã tiết lộ tin tức chấn động: Đảng Dân chủ và cơ quan tình báo Hoa Kỳ CIA đã thông đồng với nhau và sử dụng thủ đoạn bí mật để giúp Biden ăn cắp phiếu bầu.

Chương trình do CIA phát minh được sử dụng trong cuộc bầu cử ở Hoa Kỳ để đảm bảo chiến thắng của Biden?

Ngày 1/11, tờ Distributed News đã đăng một bài báo có tựa đề “Báo động đỏ: Đảng Dân chủ và Cục Tình báo Trung ương CIA đã thông đồng để tiến hành một hoạt động tình báo nhằm thay đổi kết quả bỏ phiếu của Pennsylvania và các tiểu bang khác”. Kênh blog “Hành động Tự do” (Freedom Action) của Dave Janda đã tiết lộ một tin tức chấn động có ảnh hưởng rất lớn đến cuộc bầu cử ngày 3/11.

Cuộc phỏng vấn ban đầu từ Dave Janda hiện đã có trên Brighteon.com.https://www.brighteon.com/embed/37f33814-f323-4c7a-9f19-90588161b4fd

Bài viết cho hay, Trung tướng Tom McInerney, một cựu sĩ quan tình báo cấp cao, là khách mời trong chương trình mới nhất của Dave Janda, đã cảnh báo rằng Đảng Dân chủ và CIA đã thiết lập một ứng dụng có thể thay đổi kết quả kiểm phiếu của các máy bỏ phiếu điện tử ở các bang chính (như Pennsylvania) để thao túng kết quả bầu cử.

Trung tướng McKinney cho biết, kỹ thuật che giấu này được gọi là “Thẻ điểm thao tác” (Operation Scorecard), một công nghệ do Cục quan Tình báo Trung ương phát minh ra để đánh cắp các cuộc bầu cử ở các quốc gia mục tiêu. Công nghệ này hiện tại lại bị sử dụng để chống lại Hoa Kỳ và nó sẽ được kích hoạt để đánh cắp cuộc bầu cử cho Biden. Theo cách này đảng Dân chủ luôn được đảm bảo rằng có tỷ lệ cạnh tranh cao hơn 3% so với đảng Cộng hòa.

Bài viết cho hay, như Trung tướng McKinney đã giải thích trong video, sau khi kết thúc cuộc bỏ phiếu ở Pennsylvania và các tiểu bang khác, máy bỏ phiếu đã bị chặn để tiếp tục kiểm phiếu, và sau đó các thuật toán phức tạp được sử dụng. Thay đổi phiếu bầu và trao kết quả chiến thắng cho người chiến thắng đã định trước (Joe Biden).

Biden tự mình tiết lộ bí mật? 

Biden gần đây đã tuyên bố rằng: “Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã hình thành được một hệ thống gian lận bầu cử rộng khắp và bao trùm nhất trong lịch sử chính trị Mỹ”.

Bài báo cho rằng thông tin do Trung tướng McKinney tiết lộ “cũng có thể giúp giải thích tại sao Joe Biden nói với cử tri tại một cuộc biểu tình (nhỏ) gần đây rằng ông có thể được bầu làm tổng thống mà không cần phiếu bầu của họ, và tại sao Nancy Pelosi nói rằng bất kể kết quả của cuộc bỏ phiếu ngày 3/11 là như thế nào, Biden sẽ giành chiến thắng”.

Theo Washington Post, chiến dịch của ông Trump đã hỏi các quan chức ở hạt Cumberland về tên của những người vận chuyển phiếu bầu và máy bỏ phiếu sau khi kết thúc cuộc bỏ phiếu, tên của những người có quyền truy cập vào các lá phiếu sau đó và vị trí chính xác nơi các lá phiếu được lưu trữ, bao gồm cả phòng những con số. Có vẻ như những người của ông Trump đã biết rằng Đảng Dân chủ đang cố gắng gian lận để đánh cắp cuộc bầu cử này bằng cách thay đổi phiếu bầu ở Pennsylvania, và họ đang cố gắng ngăn chặn nó.

Đội luật sư của ông cho biết đã tìm thấy bằng chứng về vụ lừa đảo quy mô lớn. TT Trump đã đệ đơn kiện đến Tối cao Pháp viện Mỹ và cuộc chiến chính phản giữa ông và các thế lực thuộc phe dân chủ còn chưa kết thúc. 

Bài Liên Quan

Leave a Comment