Nghi vấn Biden và ‘phe cánh’ dính líu đến Hệ thống phần mềm ‘gian lận bầu cử’ Dominion đến từ Serbia?

\"Nghi

Joe Biden khi đương chức Phó Tổng thống Hoa Kỳ được Thủ tướng Serbia Aleksandar Vucic chào đón khi ông đến Belgrade vào ngày 16 tháng 8 năm 2016 trong chuyến thăm của ông tới Serbia. (Ảnh của OLIVER BUNIC / AFP qua Getty Images)

Nghi vấn Biden và ‘phe cánh’ dính líu đến Hệ thống phần mềm ‘gian lận bầu cử’ Dominion đến từ Serbia?

 Bình luận-Đức Duy •  27/11/20

Luật sư Powell tuyên bố có nghi vấn rằng hệ thống bỏ phiếu Dominion đã là \”mối đe dọa an ninh quốc gia\” trong nhiều năm, và các máy của nó – được lập trình ở Serbia – nổi tiếng với việc gian lận phiếu bầu – giống như kiểu mà Dominion đã “bị bắt quả tang” trong cuộc bầu cử tổng thống năm 2020 ở Michigan.

Luật sư Powell lại vào cuộc

Chứng cứ từ Phụ lục 105 – đơn kiện Michigan của bà Sidney Powell, bao gồm chứng cứ về việc các quốc gia thù địch liên quan đến việc can thiệp bầu cử Mỹ thông qua hệ thống Dominion; với những cái tên như Serbia, Iran, Trung Quốc… được đề cập đến.

Ngoài ra, Bà Powell nhắc đến mối liên hệ giữa Dominion và Serbia trong đơn kiện Michigan. 

Theo những người tố cáo, có nghi vấn rằng ứng cử viên tổng thống của Đảng Dân chủ Joe Biden đã đích thân đến thăm Serbia để tham gia một kế hoạch, nhằm cho phép Đảng Dân chủ kiểm soát các máy bỏ phiếu Dominion của Mỹ với sự phối hợp của Bộ Trưởng Tư pháp Eric Holder.

Dana Jill Simpson và chồng cô là Jim là những chuyên gia công nghệ đã từng làm việc cho Tides Foundation (Công ty Tides Foundation của Canada chia sẻ không gian văn phòng tại Toronto với trụ sở của Dominion Voting Systems).

Dana Jill Simpson đã điều tra Dominion trong nhiều năm, và cô ấy đã trình bày những lo ngại của mình về hành vi gian lận cử tri của hệ thống này lên FBI vào năm 2016 – bao gồm cả thông tin về Dominion – nhưng FBI đã phớt lờ thông tin của cô ấy.

Hiện tại FBI chưa có phản hồi về cáo buộc trên.

Simpson cho biết các máy quét cho Dominion được sản xuất bởi một công ty có tên là Flextronics ở Plano, Texas, với CEO của công ty này có quan hệ kinh doanh với công ty Trung Quốc Huawei.

Chính quyền Obama-Biden đã trao thị phần cho Dominion?

Một thông cáo báo chí ngày 8 tháng 3 năm 2010 từ Bộ Tư pháp (DOJ) của Eric Holder có tựa đề “Bộ Tư pháp Yêu cầu Thanh lý tài sản quan trọng trong Hệ thống Bầu cử & Phần mềm/Hợp nhất Giải pháp Bầu cử Premier”, thông báo rằng DOJ đã hủy bỏ công nghệ bầu cử của một công ty hàng đầu lĩnh vực này. Dominion cuối cùng đã nhận được công nghệ đó và do đó chiếm được gần 1/3 thị trường hệ thống bỏ phiếu điện tử ở Mỹ.

Dana Jill Simpson cho biết vợ chồng cô đã từng làm việc cho luật sư Cliff Arnebeck của Harvard, và đã tìm thấy tất cả các tài liệu của DOJ để chứng minh cách Dominion có được 30% thị phần của mình – từ việc mua tài sản do bộ phận Chống độc quyền DOJ Obama-Biden bán và được môi giới bởi Eric Holder.

“Bất kỳ đảng tranh cử nào cũng không nên có ràng buộc nào với doanh nghiệp, nhưng Biden trong thời gian đương nhiệm với Obama đã để Eric Holder giải quyết việc mua bán này cho công ty ‘con cưng’ Dominion của họ“, cô nói.Joe Biden và Thủ tướng Serbia Aleksandar Vucic trong cuộc gặp tại Belgrade vào ngày 16 tháng 8 năm 2016. (Ảnh của OLIVER BUNIC / AFP qua Getty Images)

Trang “Khoa học bất chấp Chính trị” cho biết, không rõ công ty Dominion đã phát triển những sản phẩm hoặc dịch vụ nào. Nó hầu như không có người mua, cho đến khi Obama đắc cử vào năm 2008. Năm 2009, New York đã đặt hàng vài chục hệ thống từ nó. Vào năm 2010, DOJ của Obama đã “lấy lại” đơn vị EVS từ công ty dẫn đầu thị trường ES&S và trao nó cho Dominion. \”Món quà\” này bao gồm 30% thị trường hệ thống bỏ phiếu điện tử (EVS) của Hoa Kỳ.

Trong khi đó, Smartmatic là một nhà cung cấp EVS có trụ sở tại Vương quốc Anh, đã cung cấp phần mềm cho nhà độc tài Venezuela Chavez sử dụng để “giành chiến thắng” trong cuộc trưng cầu dân ý ở Venezuela năm 2004. Đơn vị Sequoia của Smartmatic đã phải đối mặt với những rắc rối ở Mỹ. Những rắc rối đó nhanh chóng kết thúc khi tài sản của nó được Dominion mua lại, trang này cho biết.

Công nghệ bầu cử được lập trình tại Serbia?

Biden đã có chuyến đi đến Serbia vào năm 2009. Có nghi vấn rằng Biden đã có một thỏa thuận để giúp các hacker người Serbia ở Belgrade thao túng hệ thống bầu cử – để ông ấy và Obama có cơ hội thắng cử vào năm 2012.

Biden là bạn tốt với Thái tử Serbia, người đã sớm chúc mừng Biden vì “đắc cử tổng thống”. 

LinkedIn về \”bỏ phiếu thống trị\” vào ngày 19/11/2020 xác nhận nhiều nhân viên của Dominion ở Serbia:

\"\"

Chỉ vài ngày sau Ngày bầu cử ngày 3/11, hơn 100 trong số 243 Nhân viên Dominion đã xóa hồ sơ dữ liệu của họ trên LinkedIn. Vào ngày 6 tháng 11, trang LinkedIn cho Dominion đã cho thấy 243 nhân viên trên trang web, và đến ngày 16 tháng 11, chỉ còn lại 140 nhân viên…

Nghị sĩ Seth Grove đặt một câu hỏi rất hay: \”Tại sao sau nhiều tuần bị cáo buộc, Hệ thống bỏ phiếu Dominion không công bố bất kỳ phân tích nào về sự thành công của các máy bỏ phiếu của họ cho công chúng, để ngăn chặn những người tố cáo đang theo dõi họ?\”Vào ngày 6/11, ba ngày sau Ngày bầu cử, có 243 nhân viên trên LinkedIn. (Chụp màn hình)

Cô Simpson cáo buộc rằng tờ New York Times và Washington Post đang đánh lừa công chúng bằng những lời nói dối. Có nghi vấn rằng phần lớn máy bỏ phiếu của Dominion được sản xuất bởi Flex ở Trung Quốc, trong khi việc lập trình được thực hiện ở Serbia và Canada, và có quan hệ trực tiếp với Quỹ Clinton ở Dự án Delian.

\"Đây

Đây là văn phòng lập trình các máy trong nước tại Serbia (Ảnh chụp màn hình)

Nền tảng Clinton

Một mục trên trang web của Quỹ Clinton nêu rõ rằng vào năm 2014, hệ thống Dominion cam kết cung cấp cho các nền dân chủ mới nổi quyền truy cập vào công nghệ bỏ phiếu thông qua hỗ trợ từ thiện cho Dự án DELIAN.

Trang này cho biết hệ thống Dominion sẽ hỗ trợ các công nghệ bầu cử bằng Máy bỏ phiếu tự động (AVM), và cung cấp quy trình bầu cử để các cuộc bầu cử an toàn hơn.

Tổng thống Trump đã trích dẫn dữ liệu được báo cáo bởi Chanel Rion của OANN để tuyên bố rằng Dominion đã chuyển phiếu bầu từ ông sang Biden hoặc để mất phiếu bầu của ông với tỷ lệ chênh lệch lớn ở các bang như Pennsylvania và Georgia. 

Ngay cả các thành viên Đảng Dân chủ cũng đã từng điều tra gắt gao Hệ thống bỏ phiếu Dominion vì sự thiếu an toàn và việc sử dụng các bộ phận của Trung Quốc.

Các thành viên Đảng Dân chủ Hạ viện sau đó đã chất vấn Hệ thống Bỏ phiếu Dominion trong một phiên điều trần năm 2020, và Hạ nghị sĩ Zoe Lofgren đã lật tẩy về nguồn gốc các bộ phận của máy bỏ phiếu Dominion là từ Trung Quốc.

Đức Duy
Theo nationalfile.com

Bài Liên Quan

Leave a Comment