Tội Ác Cộng Sản Tại Đồng Tâm. . .Con gái ông Lê Đình Kình: \”Bố em chết đau đớn lắm!\”

Vụ việc Đồng Tâm đang khiến tuyên giáo cộng sản cuống cuồng, chúng lùa dư luận viên đi sủa khắp nơi.

Sẽ là vô cùng nguy hiểm cho đảng khi những người lính chợt nhận ra bấy lâu họ đã bị lừa, họ đã bị lợi dụng, họ đã bị lãng quên thế nào.

Tôi muốn hỏi những người đang bênh vực cho những kẻ giết dân vài câu:

Hãy thử nhìn vào những lãnh đạo của chúng mày xem, giờ này bọn chúng ở đâu, làm gì khi một sự kiện như vậy xảy ra?

Hãy hỏi xem thủ tướng đâu, ông ta chỉ đạo nghiêm khắc nhanh chóng dù chỉ một đứa trẻ chết, chả lẽ cả chục người chết ông không biết?

Hãy hỏi xem tổng bí thư đâu? Hãy hỏi xem các đại biểu quốc hội đâu? Đã có ai nói gì chưa? Họ không ngu gì mà đưa đầu ra lúc này, chỉ có những con chó dại ngu dốt bị lùa ra cắn bậy, cắn càn vào người dân và kích động hận thù giữa người dân và cảnh sát thôi.

Tại sao tấn công vào nhà dân lúc 4h sáng? Tại sao lại tấn công vào nhà khi mà nơi giải tỏa cách đó 3km? Đó là hành vi tấn công giết người chứ không phải là giải tỏa đất đai.

Ông Kình nuôi con nghiện để đối đầu cảnh sát, vậy con nghiện đâu? Bao nhiêu con nghiện? tên tuổi? sao con nghiện tấn công cảnh sát mà con nghiện không chết mà lại chết ông già?

Tôi không có lời khuyên hoặc lời phán xét nào với anh em công an, an ninh còn sống cả, các anh em còn ngu thì còn ráng chịu thôi. Tuy nhiên, tôi có một vài lời với anh chị em đưa tin và theo dõi tin tức vụ việc này.

– Hãy chia sẻ thật nhiều, kể cả khi bạn thấy có ai đó chia sẻ rồi. Cần rất nhiều người biết rõ sự việc này.

– Hãy xóa hết những comment làm loãng và tranh luận vớ vẩn, hoặc của ai đó không hiểu hoặc là dư luận viên cố tình gây rối.

– Hãy block ngay lập tức bò đỏ và dư luận viên, xóa comment của chúng. Chúng ta không cần đôi co mà cần thông tin lan tỏa.

– Hãy copy sẵn đường link một số bài viết chi tiết phân tích đầy đủ khía cạnh pháp lý, sự việc của các luật sư, dán vào các comment thắc mắc.

Đó là cách tốt nhất lúc này để chúng ta lên án, vạch mặt hành vi ăn cướp giết người của chế độ khốn nạn này.
Fb Hoang Bui

Bài Liên Quan

Leave a Comment