Trận chiến chính – tà vì tương lai nước Mỹ và thế giới tự do: ‘Sự thức tỉnh vĩ đại’ đối đầu ‘Sự tái thiết vĩ đại’

Trận chiến chính – tà vì tương lai nước Mỹ và thế giới tự do: ‘Sự thức tỉnh vĩ đại’ đối đầu ‘Sự tái thiết vĩ đại’

Triệu Hằng | DKN 25 phút trước 1,068 lượt xem

\"\"/
Ảnh: Tổng hợp.

Tác giả Mike Adams đã có bài viết với tiêu đề: “Cập nhật thông tin tình báo: Sự Tái thiết Vĩ đại và sự Thức tỉnh Vĩ đại – trận đại chiến đang diễn ra ngay bây giờ vì tương lai của nước Mỹ và thế giới tự do”.

Mike Adams là tác gia có sách khoa học bán chạy nhất trên Amazone, cũng là một nhà khoa học giữ bằng sáng chế cho phát minh loại bỏ đồng vị phóng xạ cesium, với nhiều giải thưởng cho nhà báo xuất sắc… Mike Adams đã tiết lộ nhiều thông tin chấn động tuy nhiên chưa được kiểm chứng độc lập trong bài báo mới đây của ông.

Dưới đây là tường thuật và phân tích của Mike Adams:

Chúng tôi có một bản cập nhật tình báo lớn liên quan đến hành vi trộm cắp bầu cử và phản quốc của nhà nước ngầm và Đảng Dân chủ.

Đầu tiên, nhóm pháp lý của Tổng thống (TT) Trump, bao gồm ông Rudy Giuliani, ông Joe Digenova, bà Sidney Powell và những người khác – đã tổ chức một cuộc họp báo vào ngày hôm nay (19/11), trong đó họ vạch ra một lộ trình rõ ràng cho ông Trump để chiến thắng tại các tòa án.

Cuộc họp báo đầy đủ đó được đăng lên Brighteon, với toàn bộ sự kiện kéo dài trong hơn 2 giờ.

Một số điểm nổi bật của hội nghị này bao gồm:

  • Bà Sidney Powell xác nhận rằng các máy chủ Dominion ở Đức đã thực sự bị tịch thu.
  • Ông Rudy Giuliani nói rằng 682.770 lá phiếu gửi qua thư đã được xác định phải được loại bỏ vì chúng không đáng tin cậy.
  • Bà Sidney Powell tuyên bố, “Chúng ta sẽ giành lại Hợp chúng quốc Hoa Kỳ!”
  • Bà Sidney Powell tuyên bố rằng, “một thuật toán đã được cài đặt để đánh cắp phiếu bầu từ Tổng thống Trump trong cuộc bầu cử” – đó chính là điều mà các phương tiện truyền thông thay thế truyền thông dòng chính đã cảnh báo trong hơn một thập kỷ qua. (Các cuộc bầu cử đã được gian lận trong ít nhất hai mươi năm qua, và có thể lâu hơn nữa…)

Toàn bộ tập đoàn truyền thông tiếp tục nói dối người Mỹ và giấu tất cả các bằng chứng về gian lận bầu cử. Đây không có gì ngoài là một âm mưu tội ác lớn của các phương tiện truyền thông chính thống phản quốc, mà chúng vẫn tiếp tục hành động như kẻ thù của nhân dân.

‘sự Tái thiết Vĩ đại đối đầu sự Thức tỉnh Vĩ đại

Cựu nhà phân tích quân sự kiêm nhà phân tích hiện tại Jeffrey Prather (JeffreyPrather.com) đã phát hành một video được gọi là “bom nổ chậm” mà trong đó ông ấy đã tổng kết cuộc chiếm thực sự đang diễn ra ở hậu trường: “The Great Reset vs. the Great Awakening (Sự Tái thiết Vĩ đại đối đầu sự Thức tỉnh Vĩ đại).”

Như Jeffrey Prather giải thích, CIA (Cơ quan Tình báo trung ương), FBI (Cục Điều tra Liên bang) và DOJ (Bộ Tư pháp) tất cả đều là những sinh vật đầm lầy phản quốc, những người đang dốc sức hạ gục nước Mỹ, đánh cắp cuộc bầu cử và bỏ tù tất cả những người yêu nước thực sự như Tướng Flynn (và Roger Stone). Trong khi đó, một số ngành nhất định của hoạt động đặc nhiệm và hiện nay là Chris Miller với tư cách Quyền Bộ trưởng Quốc phòng, tất cả đều cùng hướng với TT Trump, tuân theo Hiến Pháp và bảo vệ nước Mỹ chống lại những kẻ thù ở nước ngoài và ở trong nước.

Hôm 18/11, Chris Miller đã tuyên bố rằng tất cả các đơn vị hoạt động của lực lượng đặc biệt hiện đang báo cáo trực tiếp cho ông ấy, bỏ qua đầm lầy DoD (Bộ Quốc phòng) tham nhũng hoạt động cho những người theo chủ nghĩa toàn cầu và Đảng Dân chủ.

Điều này đặt hàng chục nghìn đơn vị hoạt động của lực lượng đặc nhiệm và tài sản trực tiếp dưới sự kiểm soát của một người yêu nước vì nước Mỹ, và nó chỉ ra kế hoạch “Kế hoạch B” trong tất cả những điều này, đó là để TT Trump viện dẫn Đạo luật Ủy quyền Quốc phòng Quốc gia (National Defense Authorization Act – NDAA) và Đạo luật chống bạo động (Insurrection Act), sau đó cử các đơn vị lực lượng đặc biệt trên khắp Hoa Kỳ để bắt giữ tất cả những kẻ phản quốc và tiêu diệt những kẻ phản bội Big Tech (các hãng công nghệ lớn) và Big Media (các hãng truyền thông lớn), những kẻ nằm trong âm mưu lớn này nhằm lật đổ chính phủ Hoa Kỳ.

Một số điểm nổi bật đáng chú ý từ video này bao gồm:

  • Chris Miller là một người yêu nước, người sẽ hành động quyết liệt để bảo vệ Hợp chúng quốc Hoa Kỳ.
  • Bill Barr và Durham đều là những sinh vật đầm lầy làm việc cho nhà nước ngầm và CIA. Họ sẽ không bao giờ truy tố bất kỳ tội phạm thực sự nào ở Mỹ, như là Obama, Clinton, Biden, Brennan…
  • Lục quân, Hải quân và Thủy quân Lục chiến Hoa Kỳ tất cả đều đã bị xâm nhập bởi những kẻ phản bội thuộc nhà nước ngầm ở một số cấo độ, nhưng Lực lượng Không quân và Không gian là những người trung thành với TT Trump và được biên chế phần lớn là những người yêu nước. Các nguồn tin nói với chúng tôi biết rằng hầu hết những người câp trung trong thực tế trong những lực lượng vũ trang đều ủng hộ TT Trump bất kể họ thuộc nhánh nào, nhưng các tướng lĩnh và các quan chức cấp cao hơn là những kẻ cặn bã trong đầm lầy phản quốc.
  • TT Trump sẽ thắng ở tiểu bang Georgia, và Đảng Dân chủ đang hoảng sợ tìm cách đánh cắp cuộc bầu cử đó bằng mọi cách họ có thể.
  • Ezra Cohen-Watnick, Quyền Bộ trưởng Quốc phòng về Tình báo, là một người yêu nước và rất thông minh, người đang làm việc sau hậu trường để cứu nước Mỹ khỏi những đảng viên Dân chủ tham nhũng, tội phạm, những nhà nước ngầm và kẻ thù nước ngoài như Trung Quốc.

Mike Adams cho biết, ông cũng đã đăng riêng một podcast (một chuỗi tập tin âm thanh hoặc video) có tên “What is the Kraken? (Kraken là cái gì?)” Trong video này nêu tổng quan 40 phút về tình hình hiện tại, và ông giải thích lý do tại sao chúng ta có thể tin rằng các luật sư của TT Trump đã có đủ bằng chứng để lật ngược cuộc bầu cử hủ bại. Mike Adams cho biết, ông cũng tiết lộ một số hoạt động mà các đơn vị lực lượng đặc nhiệm có thể truy nã ngay bây giờ để bắt giữ và lấy lời thú tội từ những kẻ phản bội thuộc nhà nước ngầm.

Điểm mấu chốt trong tất cả những điều này?

Toàn bộ hệ thống đã bị xâm lấn bởi những kẻ hủ bại, những kẻ thù phản quốc, những kẻ có thể đáng bị bắt, bị truy tố và bị xử tử nếu bị kết tội. Điều này bao gồm:

Big Tech đang kiểm duyệt tất cả thông tin về gian lận phiếu bầu. Các phương tiện truyền thông tin tức giả (fake news) tiếp tục đưa thông tin bóp méo về nước Mỹ và che đậy tội ác của Joe Biden.

Các gián điệp cấp cao của Đảng Dân chủ như Obama, Clinton, Biden… những người chịu trách nhiệm trực tiếp cho vô số hành vi phản quốc, rửa tiền, lừa đảo và dụ dỗ.

Những người chơi nhà nghề nhà nước ngầm như Barr, Durham, Comey, Brennan và những người khác đã làm việc chống lại lợi ích của Hợp chúng quốc Hoa Kỳ, bán rẻ đất nước vì lợi ích cho nước ngoài như Trung Quốc.

FBI là một tổ chức khủng bố trong nước thực hiện tội ác chống lại nước Mỹ hơn là ngăn chặn chúng.

Các quan chức bầu cử địa phương suy đồi đang cố tình gian lận phiếu bầu cho Joe Biden, ngay giữa ban ngày.

Các thẩm phán suy đồi và những tên đầu sỏ tư pháp nhà nước ngầm hủ bại (như Sullivan, thẩm phán đang bức hại Flynn), những người này có lẽ nên bị bắt và xét xử vì tội phản quốc.

Bên trong hệ thống đa tầng gần như bán buôn gồm tham nhũng và phản quốc, hiện vẫn còn những người yêu nước ở các vị trí quyền lực quan trọng, chẳng hạn như chính bản thân ông Trump, Miller tại DoD, một số người yêu nước tại NSA và các tài sản chủ chốt trong Lực lượng Vũ trụ và Không quân Hoa Kỳ. Cùng với nhau, những người yêu nước này có quyền chỉ huy toàn bộ tài sản hoạt động của lực lượng đặc nhiệm, vệ tinh quân sự, hệ thống mạng tiên tiến và tất nhiên là bản thân Hiến Pháp trao cho Tổng thống Hoa Kỳ quyền lực phi thường trong thời kỳ chiến tranh hoặc tình trạng khẩn cấp của quốc gia.

Như chúng tôi đã đưa tin vài ngày trước, TT Trump đã ban bố tình trạng khẩn cấp quốc gia về “sự can thiệp của nước ngoài vào các cuộc bầu cử ở Hoa Kỳ” vào ngày 12/9/2018, trong một mệnh lệnh hành pháp. Tình trạng khẩn cấp quốc gia đó vẫn chưa được hủy bỏ.

Barack Obama cũng đã ký NDAA vào năm 2012, cấp cho bất kỳ tổng thống nào quyền hạn phi thường để đối phó với kẻ thù trong nước và các quân địch trong thời kỳ chiến tranh.

Chúng tôi nghi ngờ rằng TT Trump đang chuẩn bị để giáng một đòn mạnh vào tất cả những kẻ phản quốc nếu cần, nhưng đang tạo cơ hội cho nhóm pháp lý của ông ấy cố gắng giành chiến thắng trong cuộc bầu cử tại tòa án trước.

Nếu các tòa án từ chối duy trì pháp quyền và rõ ràng là tự thỏa hiệp, bị tống tiền hoặc do mù quáng bởi sự căm ghét TT Trump của chính họ đến mức họ không thể ban hành một phán quyết trung thực, TT Trump sẽ viện dẫn Đạo luật Phục sinh và tiến hành chiến tranh động học chống lại nhà nước ngầm ngay trên đất Mỹ. Điều quan trọng, Chúng tôi Nhân dân 100% ủng hộ TT Trump thực hiện hành động này nếu cần thiết. Chúng tôi sẽ tham gia vào nỗ lực của ông ấy, được trang bị vũ khí bởi hàng triệu người, để bảo vệ quốc gia này chống lại kẻ thù của nó. Công dân, các đơn vị dân quân và những người yêu nước thường trực sẵn sàng chiến đấu.

Một số nguồn tin nói rằng các hoạt động của lực lượng đặc biệt đã được bắt đầu và một số người chơi ở nhà nước ngầm nhất định đã bị bắt và đưa lên “các máy bay chuyển giao” đến các nhà tù bí mật hoặc GITMO, nhưng những tuyên bố này vẫn chưa được xác nhận hoàn toàn. Tuy nhiên, chúng nhất quán với các quan sát khác mà chúng tôi đã ghi nhận trong các bài báo và các podcasts có liên quan.

Tuy nhiên, điều lớn nhất mà bạn có thể làm trong tất cả những điều này là tiếp tục công khai thể hiện sự ủng hộ của bạn đối với TT Trump, Hiến pháp và sự bảo vệ của quốc gia này trước những kẻ phản bội và kẻ thù trong nước. Chính sự ủng hộ của bạn đã mang lại cho TT Trump bối cảnh mà ông ấy cần để theo đuổi tất cả những hành động này nhằm bảo vệ nước Mỹ và đánh bại những kẻ thù đã xác định của đất nước này.

Nếu những người yêu nước thất bại, nước Mỹ và thế giới sẽ chìm vào “mùa đông đen tối” của Joe Biden, hoàn thiện tiêm chủng bắt buộc, vũ khí hóa phong tỏa để nghiền nát các nền kinh tế thế giới, những hạn chế ác mộng về tự do ngôn luận, các cuộc bầu cử gian lận mãi mãi và việc kích hoạt chương trình nghị sự toàn cầu giảm bớt dân số / diệt chủng giết hàng loạt hàng tỷ người của Bill Gates trong thời gian kỷ lục.

Mike Adams bình luận: Thật thú vị rằng mới chỉ một năm trước, những điều này đã gợi ra rất nhiều lời buộc tội về “thuyết âm mưu”, nhưng nay thì không ai cười cả. Bởi vì tất cả các nhà lãnh đạo thế giới đã công bố “Sự Tái thiết vĩ đại” của họ và họ đang công khai khoe khoang về cách đại dịch cúm Vũ Hán là cơ hội để mang lại chủ nghĩa cực tả toàn cầu và sự nô dịch hoàn toàn loài người trên toàn cầu.

Bài Liên Quan

Leave a Comment